Thu mua loa Bluetooth cũ tận nơi giá cao tại TPHCM 

Bạn đang có loa Bluetooth cũ không còn nhu cầu sử dụng mà chưa biết xử lý thế nào? Thu mua loa Bluetooth cũ hiện đang là một trong những dịch vụ thế mạnh của Meta Mobile.

Không những thu mua đa dạng các hãng, các tình trạng loa, chúng tôi còn đảm bảo mang đến cho bạn quy trình thu mua nhanh chóng và thuận tiện cho cả những khách hàng ở xa. Mời bạn xem chi tiết quy trình thu mua qua bài viết bên dưới nhé.

Thu mua loa Bluetooth cũ giá cao
Thu mua loa Bluetooth cũ giá cao

Vì sao người dùng cần thanh lý loa Bluetooth cũ?

Với một người đam mê âm nhạc và thường xuyên thích nghe nhạc thì chắc hẳn bạn cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc loa Bluetooth để thỏa mãn nhu cầu. Hằng năm, nhiều nhà sản xuất loa Bluetooth đã liên tục nâng cấp các thiết bị mới với nhiều tính năng hiện đại cũng như ngoại hình loa nổi bật, đẹp mắt để phục vụ cho nhu cầu đổi mới của người dùng.

Có khá nhiều lý do mà người dùng quyết định thanh lý loa Bluetooth cũ, chẳng hạn như:

  • Được tặng, dư dùng hoặc không còn nhu cầu sử dụng.
  • Loa của bạn đã quá cũ, xuống cấp, lỗi thời.
  • Loa thường xuyên bị hư hỏng, qua nhiều lần sửa chữa và bảo trì.
  • Người dùng cần nâng cấp thiết loa Bluetooth đời mới thời trang hơn với nhiều tính năng hiện đại hơn.
  • Người dùng cần tiền để xử lý các vấn đề cá nhân nên cần thanh lý gấp.

Meta Mobile – Dịch vụ thu mua loa Bluetooth cũ uy tín tại TPHCM

Nắm bắt được nhu cầu đó, Meta Mobile đã phát triển dịch vụ thu mua loa Bluetooth cũ với đa dạng tình trạng máy cũng như nhiều thương hiệu loa hiện có trên thị trường. 

Một số hãng loa Bluetooth được thu mua

  • Thu mua loa Bluetooth cũ JBL: JBL Charge 3,JBL Charge 4, JBL Clip, JBL Clip 2, JBL Clip 3, JBL Clip 4, JBL PartyBox 300, JBL Horizon, JBL Pulse 3, JBL Cinema, JBL Boombox, JBL Go, JBL Bar 5.1, JBL Boombox 2,JBL Xtreme 3, JBL Cinema SB450 230, JBL Wind, JBL Charge Special …
  • Bose: Bose A8, Bose BE8, Bose S2025, Bose S207, Bose S815, Bose Soundlink, Bose Soundlink 3, Bose Soundlink Mini, Bose Soundlink Mini 2, Bose Soundlink Mini S815, Bose Home Speaker 300, Bose Companion 500, Bose Soundbar 700…
  • Sony: Sony SRS-X2, Sony SRS-XB10, Sony SRS-XB3, Sony SRS-XB2, Sony SRS-XB20, Sony SRS-XB30, Sony SRS-X11, Sony SRS-XB40…
  • Harman Kardon: Harman Kardon, Harman Kardon Onyx Studio, Harman Kardon Onyx Studio 3, Harman Kardon Citation 300, Harman Kardon Citation One, Harman Kardon Citation 10, Harman Kardon Onyx Studio 4, Harman Kardon Onyx Studio 5, Harman Kardon Onyx Studio 6…
  • Soundmax: Soundmax M1, Soundmax A980, Soundmax R100… 
  • B&O: B&O Sound 2, B&O Beoplay A1, B&O Beosound A1,B&O Beosound EDGE, B&O A2 Active, B&O Beoplay A9 MKIi, B&O Beoplay P2, B&O Beosound Balance, B&O Bang Olufsen Beoplay A9 4th Gen, B&O Beolit 17, B&O Beoplay A9 MK3, B&O Beoplay P6, B&O Beoplay…
Một số hãng loa Bluetooth được thu mua
Một số hãng loa Bluetooth được thu mua

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận thu mua loa Bluetooth cũ thuộc một số hãng khác như Marshall, LG, Divoom, Anker, Mozart…

Thu mua loa Bluetooth cũ với đa dạng tình trạng

Chúng tôi nhận thu mua loa Bluetooth cũ trong nhiều tình trạng hư hỏng, xuống cấp…Dưới đây là cụ thể một số tình trạng mà chúng tôi tiếp nhận thu mua, như:

  • Thu mua loa Bluetooth mới 100% chính hãng, nguyên seal, chưa unbox với giá cao.
  • Nhận thu mua loa Bluetooth cũ ngoại hình mất thẩm mỹ nhưng vẫn còn sử dụng tốt.
  • Loa bị hư hỏng, nghe không rõ hoặc không còn nghe được nữa.
  • Loa không kết nối được Bluetooth với điện thoại.
  • Loa nghe bị rè, nén âm thanh, bị ù, nghe không rõ.

Ngoài ra, nếu bạn có loa đang bị hư hỏng nặng và không còn nhu cầu sử dụng nữa, hãy mang đến Meta Mobile để được định giá thu mua. Hiếm có đơn vị thu mua nào trên địa bàn chấp nhận thu mua loa bluetooth cũ đa dạng dòng máy và tình trạng với giá tốt như vậy.

Quy trình thu mua loa Bluetooth cũ đơn giản, nhanh chóng

Hiểu được tầm quan trọng của chất lượng dịch vụ, chúng tôi luôn đề cao sự đơn giản, nhanh chóng cũng như thuận tiện nhất cho khách hàng nên quy trình thu mua loa Bluetooth sẽ được gói gọn trong 3 bước sau:

Quy trình thu mua loa Bluetooth cũ đơn giản, nhanh chóng
Quy trình thu mua loa Bluetooth cũ đơn giản, nhanh chóng

Bước 1: Tiếp nhận thông tin và tư vấn dịch vụ

Qúy khách hàng có thể mang loa trực tiếp đến hệ thống cửa hàng của chúng tôi hoặc nếu bạn ở xa không tiện đến, bạn có thể để lại thông tin đăng ký dịch vụ thu mua loa Bluetooth cũ tận nơi, chúng tôi sẽ cử nhân viên thu mua đến hỗ trợ trong vògng 30 – 45 phút.

Bước 2: Kiểm tra tình trạng loa và báo giá

Ở bước này, các kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra tình trạng của loa cũng như đưa ra mức giá phù hợp với giá trị của thiết bị nhất ở thời điểm hiện tại. Giá thu mua có thể biến động, tùy thuộc vào thế hệ cũng như dòng đời của loại loa đó. Cam kết định giá đúng giá trị thực của thiết bị.

Bước 3: Giao dịch thanh toán

Sau khi bạn hài lòng với mức giá đã đề xuất, chúng tôi sẽ tiến hành thu mua loa bluetooth cũ cũng như thanh toán 100% trong một lần bằng hình thức Chuyển khoản hoặc Tiền mặt. Chúng tôi nói “Không” với vấn đề ép giá, kỳ kèo thanh toán.

Meta Mobile – Chuyên cung cấp dịch vụ thu mua loa Bluetooth cũ uy tín tại TPHCM

  • Thu mua loa Bluetooth cũ hầu hết tất cả các dòng máy hiện có trên thị trường.
  • Định giá đúng giá trị sản phẩm. Cam kết không kỳ kèo, ép giá hay hạ giá vô lý.
  • Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
  • Luôn lắng nghe và thấu hiểu mọi tâm tư, nguyện vọng của khách hàng để hoàn thiện bản thân nhằm đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho bạn.
  • Quy trình thu mua đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện.
  • Thu mua tận nơi, có mặt nhanh chóng từ 30 – 45 phút.
  • Thủ tục nhanh gọn, mọi bước thu mua đều là trực tiếp,  không qua bất kỳ bên trung gian nào 
  • Hủy mọi dữ liệu khách hàng sau giao dịch.
  • Cam kết thanh toán ngay và đầy đủ 100%.
  • Hỗ trợ tư vấn dịch vụ 24/7 mọi lúc, mọi nơi.

Khu vực thu mua tại TPHCM 

Vấn đề gần xa không còn quan trọng bởi Meta Mobile đã có dịch vụ thu mua loa Bluetooth cũ tận nơi, vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian. Đó cũng chính là điểm mạnh dịch vụ của Meta Mobile, xứng đáng là địa chỉ để bạn trao trọn niềm tin.

Nhận thu mua loa Bluetooth tận nơi giá cao tại một số quận nội thành TPHCM như: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Thủ Đức, Quận Tân Phú, Quận Bình Tân…Thu mua tận nơi có mặt nhanh trong 30 – 45 phút tùy vị trí gần xa.

Trên đây là toàn bộ chia sẻ về dịch vụ thu mua loa Bluetooth cũ cũng như chi tiết về quy trình thu mua như thế nào. Hy vọng bài viết sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin bổ ích và nếu như bạn đang sở hữu loa Bluetooth cũ không còn dùng đến, hãy liên hê Meta Mobile để được tư vấn dịch vụ thu mua giá cao trong thời gian sớm nhất nhé.

Công Ty Cổ Phần Meta Mobile

MST: 0317508709
Trụ Sở VP Chính Miền Nam: CityLand Park Hills, 23 Đường số 12, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline/Zalo/Telegram: 0705 636 363
Số Lượng Bao Nhiêu Cũng Có
Chuyên Cho Thuê: Điện Thoại, iPhone iPad Tablel, Samsung, Tivi (100 cái 32 - 75inch), Gopro, Gimbal, Flycam, Laptop, Laptop Gaming, PC Gaming core i7 - i9 (Đấu Giải), Màn Hình LCD, Micro, Bộ Đàm, Macbook, Kính Thực Tế Ảo VR , Máy Ảnh, Máy Quay, Máy In, Máy Chiếu, Loa Kéo, Cục Phát Wifi 4g, Cho Thuê Phim Trường, Dịch Vụ Quay Phim, Livestream, Dịch Vụ Chụp Ảnh, Livestream Cầu Truyền Hình...