Thu mua Gopro cũ – Camera hành trình giá cao tại TPHCM

Thu mua Gopro cũ uy tín giá cao ở đâu? Tại Meta Mobile, không những là cơ sở thu mua uy tín mà chúng tôi còn cam kết thu mua gopro cũ trong tình trạng xấu nhất hoặc hàng new 99%, 100% với giá thành cực kỳ cạnh tranh trên thị trường.

Với thực trạng thay cũ đổi mới ngày càng phổ biến, các nơi thu mua và thanh lý máy cũ cũng bắt đầu mọc lên như nấm. Tuy nhiên, không dễ dàng để tìm một cơ sở uy tín chuyên thu mua Gopro với giá cao mà các thủ tục giao dịch lại nhanh chóng và chuyên nghiệp. Cùng Meta Mobile tìm hiểu về thực trạng này nhé.

Thu mua Gopro cũ
Thu mua Gopro cũ

Nguyên nhân khách hàng cần thanh lý Gopro cũ

Việc sắm được một chiếc camera hành trình GoPro là mơ ước của rất nhiều người thích đi phượt rong ruổi khám phá, nhưng không phải ai cũng có dư dả tài chính để mua camera mới “đập hộp”. Do đó, thị trường camera cũ vẫn có được tập khách hàng riêng nhất định.

Người này muốn thanh lý cái đang sử dụng để lên đời, trong khi người khác mới bắt đầu tập chơi thì sắm cái cũ cho phù hợp túi tiền. Tuy vậy, không phải ai cũng “biết tuốt” việc kiểm tra check máy và nếu xui xẻo mua phải máy “đểu”, hàng dựng thì đúng là mất tiền oan.

Nguyên nhân chung dẫn đến việc thanh lý Gopro cũ có thể là tình trạng máy hư hỏng; hư main, hỏng pin, hỏng thẻ nhớ, trầy xước, hư hỏng nặng…và một trong những nguyên nhân chắc chắn phải kể đến là chiếc camera hành trình đã trở nên “vô dụng” trong mắt bạn và bạn không có nhu cầu cần dùng đến chúng nữa. Do đó, việc thanh lý Gopro cũ không chỉ giúp bạn dọn kho của mình mà còn dư dả được chút đỉnh tiền từ chúng.

Dịch vụ thu mua Gopro cũ tại Meta Mobile

Hiện nay, Meta Mobile đang là một trong các cơ sở thu mua gopro cũ uy tín nhất tại Sài Gòn với đội ngũ chuyên nghiệp, giao dịch nhanh chóng và thu mua mức giá cực kỳ cạnh tranh trên thị trường. 

Một số dòng thiết bị Gopro được thu mua

Chúng tôi hiện nhận thu mua một số dòng thiết bị Gopro như sau:

  • Gopro Hero: Hero 5 Session, Hero 5  Black, Hero 6 Black, Hero 7 Black, Hero 8 Black, Hero 9 Black, Hero 10 Black.
  • Gopro Max 360 độ
  • Gopro Fusion

Ngoài ra, chúng tôi cũng nhận thu mua một số dòng thiết bị Gopro khác.

Thu mua Gopro cũ ở nhiều tình trạng

  • Gopro mới, cũ, còn nguyên seal
  • Gopro hư main, hỏng pin
  • Lỗi thẻ nhớ dẫn đến không chọn được độ phân giải
  • Lỗi tự động quay khi vừa khởi động máy
  • Gopro bị trầy xước nhưng còn đẹp và dùng tốt
  • Gopro bị hư hỏng nặng 

Đối với các trường hợp Gopro cũ bị hư hỏng nặng, trầy xước, biến dạng,…Meta Mobile sẽ tiến hành định giá phù hợp tùy tình trạng cụ thể của máy. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn luôn đảm bảo thu mua gopro cũ với mức giá “hời” nhất cho bạn trên thị trường.

Thu mua Gopro cũ đa dạng tình trạng
Thu mua Gopro cũ đa dạng tình trạng

Nếu bạn đang sở hữu Gopro cũ bị hư hỏng hoặc không còn nhu cầu sử dụng, bạn có thể cân nhắc mang đến Meta Mobile để được kiểm tra và định giá hợp lý tương ứng với tình trạng của máy. Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thu mua, chúng tôi tự tin là cơ sở uy tín và là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng.  

Có thể bạn quan tâm: Thu mua Gimbal cũ thiết bị chống rung đa dạng – giá cao tại Sài Gòn

Vì sao Meta Mobile lại thu mua Gopro cũ?

Không chỉ tại Việt Nam, nhiều thị trường phương Tây cũng ưa chuộng hình thức “thanh lý lại máy cũ và lên đời máy mới”. Cách này vừa giúp giảm lượng rác thải điện tử ngoài môi trường, lại giúp máy có thể tìm đến các chủ nhân mới mà chi phí bỏ ra lại tiết kiệm hơn nhiều so với mua hẳn một chiếc máy “đập hộp”.

Vì sao Meta Mobile lại thu mua Gopro cũ
Vì sao Meta Mobile lại thu mua Gopro cũ

Sau quá trình thu mua gopro cũ của khách hàng, mỗi cửa hàng lại có cách xử lý riêng. Các sản phẩm cũ này sẽ được chúng tôi kiểm tra kỹ tình trạng, hàng đạt tiêu chuẩn sẽ được bán ra thị trường dưới dạng máy cũ. Nhiều máy hư hỏng hoặc bị trầy xước ngoại hình bên ngoài sẽ được tận dụng các linh kiện còn sử dụng tốt để thay thế và lắp ráp, mặc lại chiếc áo mới cho máy.

Những chiếc máy này sẽ bán lại cho người cần dùng hoặc với những người chỉ mới bắt đầu tập tành sử dụng nhằm giúp họ tiết kiệm chi phí hơn. Việc này không chỉ giúp dọn kho cho người bán, tiết kiệm chi phí cho người cần dùng mà còn giảm được lượng rác thải điện tử ra môi trường.

Các bước định giá và thu mua Gopro cũ

Quy trình định giá và thu mua gopro cũ tại Meta Mobile sẽ bao gồm 3 bước chính:

Bước 1: Tiếp nhận máy Gopro và trao đổi thông tin với khách hàng

Quý khách hàng mang trực tiếp máy đến cửa hàng hoặc chúng tôi sẽ cử nhân viên thu mua đến tận nơi để tiếp nhận máy và trao đổi thông tin. 

Bước 2: Kỹ thuật viên kiểm tra tình trạng máy và báo giá

Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra đánh giá tình trạng máy cụ thể, sau đó sẽ tiến hành thảo luận báo giá thu mua.

Bước 3: Tiến hành thu mua gopro cũ và giao dịch thanh toán.

Sau khi nhân viên báo giá, nếu quý khách hàng hài lòng với mức giá đã đề xuất, chúng tôi sẽ tiến hành thanh toán một lần dứt điểm, giao dịch nhanh chóng theo đúng quy trình.

Lợi ích của khách hàng khi lựa chọn cơ sở thu mua Meta Mobile

  • Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, tuân theo tiêu chí thuận mua vừa bán
  • Luôn lắng nghe, thấu hiểu để cùng thống nhất, đảm bảo cho giao dịch diễn ra suôn sẻ.
  • Cam kết thu mua gopro cũ với giá cao nhất so với thị trường, uy tín, minh bạch
  • Cam kết không có tình trạng ép giá, thanh toán dứt điểm một lần
  • Thanh toán một lần dứt điểm theo hình thức Chuyển khoản hoặc Tiền mặt.
  • Thủ tục xử lý gọn gàng, nhanh chóng
  • Miễn phí vận chuyển và dịch vụ thu mua tận nơi
  • Trải nghiệm tốt dịch vụ tư vấn trên tinh thần vui vẻ – nhiệt tình – hợp tác lâu dài
  • Luôn tiếp nhận thông tin tư vấn 24/24 mọi lúc mọi nơi
Quyền lợi của khách hàng khi thu mua tại Meta Mobile
Quyền lợi của khách hàng khi thu mua tại Meta Mobile

Khu vực thu mua Gopro cũ tại Sài Gòn

Meta Mobile nhận thu mua gopro cũ từ khắp TPHCM như: 

  • Các quận nội thành: quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Tân Bình, Thủ Đức, Gò Vấp….
  • Không những thế, chúng tôi còn nhận thu mua từ các khách hàng ở các tỉnh lân cận như: Bình Dương, Biên Hòa, Đồng Nai…
  • Với 2 hình thức thu mua như sau: bạn có thể mang đến trực tiếp hệ thống cửa hàng của chúng tôi để được hỗ trợ hoặc đăng ký dịch vụ thu mua tận nơi chuyên nghiệp – tiện lợi để tiết kiệm được thời gian đi lại. 

Hy vọng các thông tin trên sẽ giúp bạn đặt lòng tin đúng chỗ cho các dịch vụ thu mua gopro cũ. Là một tín đồ công nghệ, khách hàng luôn mong muốn bắt kịp xu thế và sở hữu những sản phẩm mới một cách nhanh chóng. Nhưng không phải ai cũng có đủ khả năng tài chính dư dả để chi tiêu quá nhiều cho máy mới, vậy nên thu cũ đổi mới là một trong những giải pháp hoàn hảo.

Meta Mobile khẳng định sẽ tìm chủ mới cho những chiếc máy gopro trong tình trạng còn tốt. Nếu bạn có nhu cầu thu mua gopro cũ, hãy liên hệ chúng tôi để được nhân viên hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn.

Công Ty Cổ Phần Meta Mobile

MST: 0317508709
Trụ Sở VP Chính Miền Nam: CityLand Park Hills, 23 Đường số 12, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline/Zalo/Telegram: 0705 636 363
Số Lượng Bao Nhiêu Cũng Có
Chuyên Cho Thuê: Điện Thoại, iPhone iPad Tablel, Samsung, Tivi (100 cái 32 - 75inch), Gopro, Gimbal, Flycam, Laptop, Laptop Gaming, PC Gaming core i7 - i9 (Đấu Giải), Màn Hình LCD, Micro, Bộ Đàm, Macbook, Kính Thực Tế Ảo VR , Máy Ảnh, Máy Quay, Máy In, Máy Chiếu, Loa Kéo, Cục Phát Wifi 4g, Cho Thuê Phim Trường, Dịch Vụ Quay Phim, Livestream, Dịch Vụ Chụp Ảnh, Livestream Cầu Truyền Hình...