Thu mua Lens máy ảnh cũ đa dạng – giá cao tại TP.HCM 

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ thu mua lens máy ảnh cũ uy tín và chất lượng tại TP.HCM, bạn có thể tham khảo dịch vụ tại Meta Mobile. Với thế mạnh nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao cũng như hiểu rõ được tình hình giá cả thị trường, chúng tôi cam kết thu mua nhanh chóng, đúng giá thị trường, “thuận mua vừa bán”, không kỳ kèo ép giá.

Thu mua Lens máy ảnh cũ
Thu mua Lens máy ảnh cũ

Lý do khách hàng cần bán lens máy ảnh

Có rất nhiều lí do để khách hàng chọn dịch cụ thu mua lens máy ảnh cũ vì Lens là một bộ phận khá quan trọng trong máy ảnh, một số nguyên nhân có thể kể đến như:

Tạm bỏ qua những phụ kiện máy ảnh cũng như trình độ người chụp ảnh, thân máy (body) và ống kính (lens) là 2 bộ phận cứng ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của một bức ảnh. Có thể thấy body chỉ làm nhiệm vụ tái tạo lại hình ảnh, ánh sáng thu được, trong khi đó, một ống kính chất lượng cao sẽ giữ nguyên được độ chân thực của ánh sáng, hình ảnh cũng như tránh ảnh hưởng đến phần màu sắc, mờ nhòe của ảnh.

Qua đó, ta thấy được tầm quan trọng của ống lens máy ảnh, chúng cần được thường xuyên bảo dưỡng và nâng cấp để đảm bảo được chất lượng của những bức ảnh.

bạn tìm đến thu mua lens máy ảnh cũ vì Lens bị nấm ố, nấm sương mù cũng là nguyên nhân của sự thiếu hụt ánh sáng mặt trời. Việc cất giữ các thiết bị trong chỗ tối như tủ, túi xách, ngăn kéo,…tránh ánh ngắn mặt trời trong một thời gian dài đã tạo điều kiện lý tưởng cho nấm sinh sôi và phát triển. Những bức ảnh chụp sẽ bắt đầu có các vết đen, lâu ngày nấm mốc sẽ xuất hiện dày đặc trên thấu kính, dần dần sẽ mất đi độ tương phản của ảnh.

Ngoài ra, trường hợp ống lens bị hư hỏng, bể, vỡ, trầy xước, xuống cấp cũng cần được thay mới sớm để đảm bảo được chất lượng của những bức ảnh, không gây trì trệ công việc của bạn. Chi phí sửa chữa đắt đỏ cộng tốn thêm thời gian chờ đợi, một trong những lựa chọn tốt nhất là thanh lý nhanh chóng lens cũ để mua lens mới.

Nhận biết được nhu cầu cho việc thay mới, nâng cấp lens cũ ngày càng cao, từ đó nhiều nơi trên thị trường đã mọc thêm vô vàn dịch vụ thu mua lens cũ. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng đều uy tín và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Khách hàng cần phải sáng suốt lựa chọn cẩn thận để tránh bị ép giá và nợ tiền trong quá trình giao dịch.

Dịch vụ thu mua lens máy ảnh cũ giá cao – Meta Mobile

Những dòng lens máy ảnh được thu mua

Meta Mobile chuyên thu mua ống kính cũ giá cao các dòng máy: Nikon, Canon, Sony, Fujifilm, Sigma, Leica, Pentax, Samyang, Tokina, Voigtlander, Tamron, Panasonic…

Để đáp ứng nhu cầu thu mua lens máy ảnh cũ đa dạng, chúng tôi nhận thu mua các loại: Lens Kit, Tele, Macro, Wide, Lens Fixed (Lens prime), Zoom, Fish Eyes…

Thu mua ống kính máy ảnh giá cao
Thu mua ống kính máy ảnh giá cao

Xem thêm: thu mua máy ảnh cũ, máy quay phim cũ.

Thu mua ống kính máy ảnh cũ nhiều tình trạng

Dịch vụ thanh lý lens cũ tại Meta Mobile tùy tình trạng cụ thể của ống kính, kỹ thuật viên sẽ thẩm định giá phù hợp cho từng trường hợp. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đảm bảo được mức giá thu mua  ở mức hợp lý, thậm chí giá cao nhất so với thị trường.

  • Thu mua lens cũ nhưng vẫn sử dụng tốt hoặc lens cũ nhưng bề ngoài còn đẹp với giá cao
  • Đối với lens cũ bị mốc, nấm ố, nấm sương mù, lên rễ tre, bám bụi, vô nước, bể kính, trầy xước sẽ định giá tùy theo tình trạng nặng, nhẹ.
  • Thu mua hàng xách tay, nhập khẩu nước ngoài

Nếu bạn đang tìm một nơi uy tín, chuyên nghiệp để bán gấp lens máy ảnh, bạn có thể tìm đến Meta Mobile để được định giá và thu mua nhanh chóng.

Chúng tôi tự tin là đơn vị thu mua lens cũ giá cao uy tín nhất tại TPHCM với đội ngũ chuyên nghiệp và là nơi xứng đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng”.

Các bước định giá và thu mua lens cũ

Để quá trình định giá và thu mua được diễn ra nhanh chóng và chuyên nghiệp, Meta Mobile sẽ gói gọn có 3 bước chính:

Bước 1: Tiếp nhận ống kính và trao đổi thông tin với khách hàng

Quý khách hàng có thể gửi thông tin, hình ảnh và tình trạng máy về Website/Fanpage Meta Mobile hoặc đến trực tiếp cửa hàng để trao đổi thông tin.

Bước 2: Kỹ thuật viên kiểm tra tình trạng của ống kính máy ảnh và báo giá

Quý khách hàng có thể đem ống kính đến trực tiếp cửa hàng hoặc kỹ thuật viên sẽ đến tận nơi để kiểm tra tình trạng ống kính và tiến hành báo giá chính xác.

Bước 3: Tiến hành thu mua lens cũ và thanh toán một lần nếu khách hài lòng với mức giá mà kỹ thuật viên đã đề xuất.

Tiến hành thu mua và thanh toán toàn bộ dứt điểm theo quy trình, cam kết không kỳ kèo, ép giá khách hàng.

Quy trình thu mua ống kính máy ảnh cũ
Quy trình thu mua ống kính máy ảnh cũ

Quyền lợi khách hàng khi thu mua lens cũ tại Meta Mobile

  • Meta Mobile cam kết thu mua với giá cao nhất thị trường tại TPHCM
  • Thuận mua vừa bán, vui vẻ, đôi bên cùng có lợi
  • Luôn lắng nghe và quan tâm ý kiến của khách hàng và thỏa thuận giá cả để giao dịch đôi bên diễn ra thành công, suôn sẻ.
  • Luôn đón tiếp quý khách hàng với tâm thế nhiệt tình – vui vẻ – nhanh chóng
  • Luôn có đội ngũ hỗ trợ tư vấn 24/7 cho bạn mọi lúc, mọi nơi

Nơi thu mua lens máy ảnh cũ tại TPHCM

Meta Mobile nhận thu mua lens cũ tại Cửa hàng

Quý khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng của Meta Mobile để đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên hỗ trợ kiểm tra ống kính để định giá và thanh toán nhanh chóng. Quy trình kiểm tra – định giá – thanh toán cam kết chỉ diễn ra trong vòng 15 – 30 phút.

Meta Mobile nhận thu mua lens cũ tận nơi – Có mặt từ 30 – 60 phút

Với dịch vụ tận tình tận nơi của Meta Mobile sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được thời gian đi lại. Quý khách chỉ cần liên hệ chúng tôi và chụp ảnh ống kính kèm thông tin tình trạng, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra và định giá. Chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nơi để tiến hành thu mua và thực hiện giao dịch nhanh chóng.

Nhận thu mua tận nơi tại các quận, huyện TPHCM: Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Tân Bình, Hóc Môn, Gò Vấp, Thủ Đức,…

Đặc biệt hơn, dịch vụ thu mua lens máy ảnh cũ tận nơi sẽ hoàn toàn miễn phí, Meta Mobile không thu thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác.

Công Ty Cổ Phần Meta Mobile

MST: 0317508709
Trụ Sở VP Chính Miền Nam: CityLand Park Hills, 23 Đường số 12, Phường 10, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline/Zalo/Telegram: 0705 636 363
Số Lượng Bao Nhiêu Cũng Có
Chuyên Cho Thuê: Điện Thoại, iPhone iPad Tablel, Samsung, Tivi (100 cái 32 - 75inch), Gopro, Gimbal, Flycam, Laptop, Laptop Gaming, PC Gaming core i7 - i9 (Đấu Giải), Màn Hình LCD, Micro, Bộ Đàm, Macbook, Kính Thực Tế Ảo VR , Máy Ảnh, Máy Quay, Máy In, Máy Chiếu, Loa Kéo, Cục Phát Wifi 4g, Cho Thuê Phim Trường, Dịch Vụ Quay Phim, Livestream, Dịch Vụ Chụp Ảnh, Livestream Cầu Truyền Hình...